Thiết kế biệt thự Beverly mang vẻ đẹp tự nhiên

Xin chào thế giới và hạnh phúc thứ hai ! Một thương hiệu mới trong tuần bắt đầu ngày hôm nay, đầy đủ các ý tưởng mới tuyệt vời, chúng tôi không thể chờ đợi để chia sẻ với bạn. Hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu với dinh thự tuyệt đẹp này. Nó đã cho chúng tôi rất nhiều cảm hứng và chúng tôi hy vọng nó sẽ làm tương tự cho bạn.

Căn biệt thự Beverlytọa lạc tại Beverly Hills, California, nơi cư trú này là một sửa sang lại của một ngôi nhà hiện tại được xây dựng vào những năm 1970. Sửa sang lại là một dự án của McClean và họ đã thiết kế một loạt các không gian dân cư bắt đầu từ cách bố trí ban đầu.
Khu vực sinh hoạt rộng rãi và đơn giản của căn biệt thự Beverly. Các lò sưởi hiện đại mang lại cho căn phòng một cảm giác lôi cuốn và các tác phẩm nghệ thuật trừu tượng tăng thêm phong cách thiết kế nhà đẹp mà không theo một chủ đề cụ thể.


Các bảng màu và các vật liệu được sử dụng là đơn giản và dựa trên các yếu tố tự nhiên. Các điểm nhấn màu xám cho các không gian trắng một cái nhìn hiện đại và tinh vi trong khi các gợi ý tinh tế của màu vàng add cổ vũ cho không gian.


Các thanh là một tính năng tuyệt vời nhấn mạnh thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại và trang trí linh hoạt. Kệ mở kiểu dáng đẹp đi cũng với cái nhìn hoàn toàn tối giản.


Căn phòng đặc biệt này là rất hấp dẫn và thú vị. Nó có một lò sưởi trong đó, kết hợp với trang trí màu trắng theo chủ đề tạo ra một sự cân bằng đáng yêu và làm cho căn phòng cảm thấy chào đón. Cửa sổ trần, là một liên lạc rất tốt đẹp và, mặc dù không có những bức tường kính cao từ sàn đến trần như trong trường hợp của các không gian khác, phòng vẫn cảm thấy rất cởi mở và thoáng mát.


Một phòng ngủ tuyệt đẹp với sân rất lớn và khả năng liên tục kết hợp hai không gian để tạo thành một khối duy nhất. Đèn chùm treo đặt ở góc của căn phòng là một chi tiết giọng khá bất ngờ.


Phòng ngủ là rất rộng rãi và cũng bao gồm các khu vực ấm cúng với lò sưởi, TV treo tường và hai ghế bành thoải mái với một bàn uống cà phê ở giữa. Đó là một không gian rất zen.


Có vẻ như là tất cả các phòng của ngôi nhà này là rất lớn và tuyệt đẹp và phòng tắm cũng không ngoại lệ. Bức tường kính trong suốt được sử dụng để bọc các vòi sen và những bức tường kính cao từ sàn đến trần kết nối phòng để ngoài trời.


Nhà bếp cũng là rất lớn và có vẻ như ngay cả rộng rãi hơn nhờ vào thiết kế nhỏ gọn. Tủ và các thiết bị tích hợp trở thành một phần của bức tường trong khi hai hòn đảo cung cấp chuẩn bị thêm và không gian mẫu nhà đẹp lưu trữ.


Tôi yêu nó như thế nào các không gian trong nhà giao tiếp với bên ngoài và các rào cản giữa họ chỉ đơn giản biến mất. Khu vực ngồi này liên lạc với bãi cỏ cắt tỉa cẩn thận đẹp, hồ bơi và tất nhiên là cảnh quan tuyệt đẹp.
 
Những màu sắc được lựa chọn tuyệt vời cho mỗi khu vực của ngôi nhà. Các khu vực sinh sống có đá cẩm thạch bức tường màu đen đẹp mà, kết hợp với sàn gỗ tạo ra một cái nhìn ấm áp và thân mật.
Sưu tầm